11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => "Giáo trình Quản trị doanh nghiệp" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Giới thiệu chung về quản trị doanh nghiệp; Nhà quản trị, chức năng và lĩnh vực quản trị doanh nghiệp; Cơ cấu tổ chức quản trị doanh nghiệp; Chỉ huy trong quản trị doanh nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình Quản trị doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp, Loại hình doanh nghiệp, Cơ cấu tổ chức quản trị doanh nghiệp, Giám đốc doanh nghiệp, Phân quyền trong quản trị doanh nghiệp
            [document_id] => 763761
            [document_title] => Giáo trình Quản trị doanh nghiệp: Phần 1 - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
            [document_picturename] => 595420175.jpg
            [cate_id1] => 9590
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_umt
            [document_uploaddate] => 2022-10-13 00:00:00
            [document_numpage] => 193
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://umt.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2022/20221013/umt/tvs_umt/135x160/595420175.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Ebook Kỹ thuật Vovinam - Việt võ đạo (Tập 2): Phần 1 cung cấp cho bạn đọc các thông tin về chân dung cố võ sư sáng tổ Nguyễn Lộc; 12 phương châm tu dưỡng hành xử; khảo hạch lý thuyết võ đạo; kỹ thuật Vovinam - Việt võ đạo từ lam đai III đến huyền đai; phản đòn căn bản trình độ 2 và 3;... Mời các bạn cùng tham khảo!
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Kỹ thuật Vovinam - Việt võ đạo, Việt võ đạo, Phong trào vovinam, Phương châm tu dưỡng hành xử, 10 thế vật cơ bản, 12 thế phản dao căn bản
            [document_id] => 763730
            [document_title] => Ebook Kỹ thuật Vovinam - Việt võ đạo (Tập 2): Phần 1
            [document_picturename] => 1853939533.jpg
            [cate_id1] => 9594
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tvs_umt
            [document_uploaddate] => 2022-10-13 00:00:00
            [document_numpage] => 117
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://umt.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2022/20221013/umt/tvs_umt/135x160/1853939533.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Part 2 book "Marketing" presents the following content: An overview of marketing; strategic planning for competitive advantage, ethics and social responsibility, the marketing environment, developing a global vision, consumer decision making; business marketing, segmenting and targeting markets,...and other contents.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Strategic planning, Competitive advantage, Social responsibility, The marketing environment, Consumer decision making, Business marketing, Targeting markets
            [document_id] => 772806
            [document_title] => Ebook Marketing (10th edition): Part 1
            [document_picturename] => 1214950668.jpg
            [cate_id1] => 9591
            [cate_id2] => -1
            [member_username] => tvs_umt
            [document_uploaddate] => 2022-12-13 00:00:00
            [document_numpage] => 404
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://umt.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2022/20221213/umt/tvs_umt/135x160/1214950668.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=umt