• Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 1

    Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 1

    Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 1 includes contents: Globalization, cross-cultural business, political economy and ethics, economic development of nations, international trade theory, political economy of trade,... and other contents.

     253 p umt 20/04/2024 3 0

  • Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 2

    Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 2

    Ebook International business: The challenges of globalization (Eighth edition - Global edition) - Part 2 includes contents: International financial markets, international monetary system, international strategy and organization, analyzing international opportunities, selecting and managing entry modes,... and other contents.

     211 p umt 20/04/2024 4 0

  • Ebook International marketing management: Text and cases - Part 1

    Ebook International marketing management: Text and cases - Part 1

    Ebook International marketing management: Text and cases - Part 1 includes contents: International marketing - Buyer’s Profile; international environment for business, customer, competition and controls; international pricing; international business-to-business marketing;... and other contents.

     279 p umt 20/04/2024 3 0

  • Ebook International marketing management: Text and cases - Part 2

    Ebook International marketing management: Text and cases - Part 2

    Ebook International marketing management: Text and cases - Part 2 includes contents: International marketing concepts, market competitive forces worldwide, advertising and promotion in international markets, international public relations, international marketing research, distribution of goods worldwide,…and other contents.

     306 p umt 20/04/2024 3 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn phương thức thâm nhập; Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Lựa chọn phương thức thâm nhập; Rút lui và tái thâm nhập. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p umt 20/04/2024 2 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: chất lượng, sản phẩm mới và văn hóa, các thành phần sản phẩm, thương hiệu trên thị trường quốc tế, marketing toàn cầu dịch vụ khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p umt 20/04/2024 3 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khái quát về giá quốc tế, các yếu tố cơ bản tác động đến giá quốc tế, các chiến lược giá quốc tế, các bước thiết lập chiến lược giá quốc tế, quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     24 p umt 20/04/2024 3 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Môi trường marketing quốc tế; Nghiên cứu thị trường thế giới; Quy trình nghiên cứu marketing quốc tế; Lựa chọn thị trường mục tiêu; Ma trận sức hút thị trường và sức mạnh cạnh tranh công ty. Mời các bạn...

     44 p umt 20/04/2024 2 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: cấu trúc kênh phân phối, mô hình phân phối, lựa chọn trung gian, các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn kênh phân phối, quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p umt 20/04/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Quốc tế hóa và các công ty quốc tế; Thương mại quốc tế; Bản chất của marketing quốc tế; Kế hoạch và chiến lược marketing xuất khẩu; Mục đích tham gia thị trường thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p umt 20/04/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khuyến mại và khuyến mãi, quan hệ công chúng (PR) quốc tế, quảng cáo quốc tế, bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng, marketing trực tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     34 p umt 20/04/2024 2 0

  • Ebook Lý thuyết tăng trưởng: Phần 1

    Ebook Lý thuyết tăng trưởng: Phần 1

    Cuốn sách Lý thuyết tăng trưởng: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Tăng trưởng cân bằng; Nguyên tắc vàng cùa tăng trưởng và vấn đề phân chia thu nhập; Phân tích thêm về cách nhìn tân cổ điển. Mời các bạn cùng tham khảo!

     40 p umt 23/03/2024 36 0

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=umt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERumt295920vi