• Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm, cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan chung về sản phẩm; Các quyết định về sản phẩm: Chu kỳ sống của sản phẩm; Chiến lược về sản phẩm mới; Marketing dịch vụ; Chiến lược thương hiệu;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     54 p umt 25/05/2024 0 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 7: Chính sách phân phối

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 7: Chính sách phân phối

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 7: Chính sách phân phối, cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan chung về phân phối; Kênh phân phối; Các quyết định về kênh phân phối; Marketing logistics/ Phân phối hàng hóa vật chất;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động, cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan chung về truyền thông cổ động; Quảng cáo; Cổ động bán hàng (khuyến mãi); Quan hệ công chúng; Bán hàng cá nhân; Marketing trực tiếp;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 6: Chính sách giá

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 6: Chính sách giá

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 6: Chính sách giá, cung cấp cho người học những kiến thức như Khái niệm và vai trò của giá; Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá; Các phương pháp định giá; Các chiến lược định giá đặc thù; Quyết định thay đổi giá sản phẩm;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     48 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 3: Hành vi khách hàng

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 3: Hành vi khách hàng

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 3: Hành vi khách hàng, cung cấp cho người học những kiến thức như Khái quát thị trường người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Mô hình hành vi NTD; Các đặc điểm ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng; Các kiểu hành vi mua; Các vai trò trong tiến trình ra quyết định mua; Quy trình ra quyết định của người...

     66 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 1: Tổng quan về Marketing

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 1: Tổng quan về Marketing

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 1: Tổng quan về Marketing, cung cấp cho người học những kiến thức như các khái niệm cơ bản của marketing; các quan điểm marketing; tầm quan trọng của marketing; một số vấn đề marketing đương đại;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường marketing

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường marketing

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường marketing, cung cấp cho người học những kiến thức như Rà soát môi trường marketing; Các lực lượng trong môi trường marketing: Môi trường vi mô; Môi trường vĩ mô;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 4: Chiến lược marketing và định hướng khách hàng

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 4: Chiến lược marketing và định hướng khách hàng

    Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 4: Chiến lược marketing và định hướng khách hàng, cung cấp cho người học những kiến thức như Sự phát triển của chiến lược marketing; Các bước thiết kế chiến lược marketing mục tiêu; Phân đoạn thị trường; Lựa chọn thị trường mục tiêu; Khác biệt hóa và định vị;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     52 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 Sản phẩm, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên định nghĩa và nắm được tầm quan trọng của chính sách sản phẩm; sinh viên nắm được đặc điểm, ý nghĩa từng giai đoạn trong vòng đời sản phẩm và các hoạt động Marketing phù hợp từng giai đoạn; sinh viên hiểu và áp dụng thực tiễn với các quyết...

     61 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 Hành vi mua của khách hàng, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi mua người tiêu dùng cá nhân; Sinh viên hiểu và phân tích được quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng cá nhân; Sinh viên nắm được sự khác nhau trong hành vi mua giữa khách...

     36 p umt 25/05/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 Positioning, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của hoạt động phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị sản phẩm; Sinh viên áp dụng được lý thuyết để phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị sản phẩm; Sinh viên...

     47 p umt 25/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 Chính sách giá, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu và phân tích được ảnh hưởng của các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp tới chính sách giá; sinh viên trình bày được quy trình định giá bán của doanh nghiệp; sinh viên nắm được tầm quan trọng và áp dụng được các tiêu thức phân hóa...

     43 p umt 25/05/2024 1 0

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=umt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERumt395910vi